จัดสรรตำแหน่งธุรการอย่างไร
<!-- @page { margin: 2cm } P { margin-bottom: 0.21cm } -->
ตอบ ตามหนังสือ สพฐ. ที่ ศธ ๐๔๐๐๙/ ว๒๒๐๐ ลงวันที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เรื่อง ซักซ้อมแนวทางการบริหารอัตรากำลังผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ สพฐ. ได้กำหนดแนวทางให้ดำเนินการ ดังนี้
ข้อ ๑ ในกรณีที่มีผู้ปฏิบัติงานให้ราชการว่างลงทุกกรณี ให้รายงานอัตราว่างส่งคืน สพฐ. ห้ามนำอัตราไปใช้ทุกกรณี และชะลอการสรรหาผู้ปฏิบัติงานให้ราชการรายใหม่มาทดแทน โดยจะดำเนินการใหม่ได้ต่อเมื่อ สพฐ.จัดสรรอัตราคืนให้เท่านั้น ฯลฯ
ข้อ ๒ กรณี สพท. มีแผนการรวมสถานศึกษา ให้ สพท. เตรียมการบริหารจัดการเกลี่ยอัตราจ้าง ผู้ปฏิบัติงานให้ราชการทุกตำแหน่งตามที่ได้รับจัดสรรจาก สพฐ. ให้เกิดประสิทธิภาพ และ หากมีการควบรวม ตามแผนให้ดำเนินการบริหารอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการที่เกิน โดยเกลี่ยไปให้สถานศึกษาอื่นที่ไม่มีอัตราจ้าง ผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ถ้าเป็นตำแหน่งว่างให้รายงานคืน สพฐ. หากมีคนครองให้ปฏิบัติงานไปจนสิ้นสุดสัญญาจ้างในปีงบประมาณนั้น และให้ สพท.รายงานส่งคืนอัตราว่างดังกล่าวไปยัง สพฐ. ห้ามนำอัตราไปใช้ทุกกรณี
สร้างเมื่อ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14:15:24 IP : 125.25.238.22
เข้าใช้จาก IP : 3.136.19.203 | |
Online อยู่ : 15 | |
วันนี้ | 159 |
เมื่อวานนี้ | 0 |
เดือนนี้ | 1,703 |
ปีนี้ | 1,703 |
รวมทั้งหมด | 1,703 |
Record: 1301 (21.11.2024) ( Counter 21-11-2024 ) |